Công ty bán tấm Eco Veneer vân gỗ tốt nhất

Công ty bán tấm Eco Veneer vân gỗ tốt nhất

Việc lựa chọn và sử dụng vật liệu trong kiến trúc, nội thất thường không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng các yêu cầu về mặt công năng. Sự sáng tạo và phối hợp vật liệu hoàn hảo sẽ gợi ra được sự cân bằng hài hòa trong không gian sống.
Chính vì vậy, tấm Eco Veneer với những công năng, ưu điểm linh hoạt, vượt trội đã trở thành giải pháp ưa chuộng cho sự sáng tạo trong thiết kế nội thất hiện nay.

Ưu điểm của tấm Eco Veneer

Đây là sản phẩm được sản xuất bằng cách ép hỗn hợp sợi cellulose gỗ tự nhiên với nhựa polypropylen. Những tấm Eco Veneer có vẻ bề ngoài rất giống với Veneer tự nhiên và không phải ai cũng có thể dễ dàng phân biệt được.
Vì bề mặt sản phẩm được hoàn thiện bởi lớp PU nên Eco Veneer có khả năng chống trầy cao đồng thời dễ dàng được làm sạch. Tấm Eco Veneer có mẫu mã đa dạng nhiều loại vân gỗ khác nhau, thậm chí là của cả vân đá.
tấm Eco Veneer vân gỗ tốt nhất
Về mặt môi trường, Eco Veneer không chứa các chất độc hại và không phát ra mùi khó chịu. Nó được làm từ nguyên liệu hoàn toàn thân thiện với môi trường và không gây dị ứng. Vì vậy, các sản phẩm nội thất có lớp lót được phủ bởi Eco Veneer có thể được sử dụng mọi nơi mà không bị hạn chế trong khuôn viên nhà ở hay văn phòng, các tổ chức y tế, giáo dục hay công trình công cộng, thương mại.
Cuối cùng, một ưu điểm không thể phủ nhận của tấm Eco Veneer đó là giúp giảm chi phí đáng kể trong trang trí nội thất. Một số chất liệu như gỗ tự nhiên tạo nên hiệu ứng sang trọng nhưng giá thành lại cao và khó thay đổi, chính vì vậy Eco-Veneer với đặc tính nổi trội, trở thành giải pháp ưa chuộng trong trang trí nội thất.

Tấm Eco Veneer tại An Cường

Tại An Cường, bên cạnh các màu vân gỗ truyền thống còn có các màu vân đá hiện đại trên bề mặt Eco Veneer. Đặc biệt, ngoài việc có thể dán lên gỗ MDF, gỗ dăm như Veneer thông thường, Eco-Veneer có loại phủ lớp keo mặt sau, đây là loại keo đặc biệt của Đức có độ bám dính cực kì cao và có thể chịu được nhiệt độ lên tới 80°C, đảm bảo độ bền, tính tiện lợi có thể dán trên nhiều loại bề mặt.
Ngoài ra, ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm này chính là ứng dụng trên các bề mặt có đường cong, uốn lượn đúng như tạo hình sản phẩm được thiết kế. Ngoài việc cắt theo chiều dài mà khách hàng yêu cầu với khổ rộng 1250mm, An Cường còn có hộp đóng sẵn 3 mét tới thuận tiện cho Quý khách trong các nhu cầu thiết kế khác nhau.
Hiện An Cường vừa cho ra mắt bộ sưu tập tấm Eco Veneer với 24 màu mới có màu vân gỗ tuyệt đẹp. Sản phẩm có chất giấy, thân thiện với môi trường, dễ dàng thay mới và dễ dàng lau chùi. Đặc biệt, các loại Eco Veneer vân gỗ, vân đá với nhiều mẫu mã và chủng loại màu sẽ giúp bạn chọn lựa và kết hợp phong cách nội thất của mình sao cho phù hợp với không gian sống.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương xây mộ đá có đẹp không

Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương xây mộ đơn có uy tín không

Tư vấn mua sàn gỗ công nghiệp uy tín