Nơi nào bán sàn gỗ uy tín tại Đà Nẵng

Sàn gỗ là vật liệu hoàn thiện rất được các gia đình hiện đại ưa chuộng. Để tìm được công ty sàn gỗ chất lượng, uy tín là điều ai cũng trăn trở bởi thị trường hiện nay có không ít đơn vị công ty hoạt động trong lĩnh vực này. Thấu hiểu nỗi lo lắng của người dùng có nhu cầu, chúng tôi xin tổng hợp các địa chỉ cung cấp sàn gỗ chất lượng để giúp bạn đọc sàng lọc đơn vị phù hợp nhất.
  1. Công ty gỗ An Cường
Công ty Cổ phần Gỗ An Cường là nhà cung cấp nguyên vật liệu trang trí nội thất và vật liệu décor hàng đầu tại Việt Nam từ năm 1994. Đây là nhà sản xuất và là nhà phân phối lớn cho hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới như Mỹ, Đức, Ý, Tây Ban Nha và Úc về tấm décor, tấm trang trí và các loại gỗ công nghiệp được sử dụng phổ biến trong trang trí nội thất.
Các sản phẩm của gỗ An Cường rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và vật liệu nên đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng bao gồm như: Ván MFC, Tấm Laminates, Tấm Acrylic, Tấm Veneer…
Với hơn 24 năm hoạt động và kinh nghiệm trong ngành, hiện công ty gỗ An Cường có hàng trăm màu các loại, từ vân gỗ như Oak, Ash, Walnut… đến các màu digital, giả da, hip-hop và các màu sắc khác… giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn và chắp cánh cho những ý tưởng thiết kế nội thất đa dạng.
Với thông điệp An Cường Wood – Working Materials Giải pháp gỗ nội thất cho mọi nhà các sản phẩm của An Cường đã được ứng dụng rộng rãi trong các thiết kế nội thất từ các hệ thống văn phòng đến thiết kế nội thất chung cư, phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, nội thất siêu thị, bệnh viện, cửa đi, ván sàn…
Vào tháng 12/2018, công ty gỗ An Cường vinh dự nhận được nhiều giải thưởng Thương Hiệu Quốc Gia, TOP 100 Doanh Nghiệp Phát Triển Bền Vững, TOP 10 Sao Vàng Đất Việt.
Ngày 16/1/2019, công ty gỗ An Cường đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 50 DOANH NGHIỆP VIỆT NAM XUẤT SẮC. Thành tích này là nhờ vào những nỗ lực của toàn bộ doanh nghiệp trong năm vừa qua và được đánh giá cao bởi những đơn vị tên tuổi và uy tín trên cả nước.
  1. Công ty Sàn Gỗ
Nằm trong top 10 các công ty sàn gỗ chất lượng uy tín, Công ty Sàn Gỗ đặt trụ sở chính tại quận Tân Bình, TP. HCM là đơn vị nhận được rất nhiều sự tín nhiệm từ các khách hàng đã từng sử dụng qua dịch vụ. Công ty Sàn Gỗ chuyên cung cấp, thi công tất cả các loại sàn gỗ: sàn gỗ Pergo, sàn gỗ Malaysia, sàn gỗ RainForest, sàn gỗ Smartwood, … trên toàn quốc
Với cam kết dành cho khách hàng về:
+ Bán hàng đúng chất lượng, đúng giá.
+ Có giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa.
+ Sản phẩm đa dạng, màu sắc phong phú.
+ Chính sách bán hàng rõ ràng, minh bạch.
Nếu gia đình bạn cần tìm đơn vị cung cấp, thi công sàn gỗ chất lượng, uy tín, giá tốt thì Công ty Sàn Gỗ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.
  1. Công ty Sàn Gỗ Uyên Minh
Doanh nghiệp cung cấp, thi công lắp đặt các loại sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Thụy Sỹ, Đức, Việt Nam. Với các sản phẩm đa dạng về màu sắc cùng mức giá thành hợp lý, Uyên Minh Group luôn đi đầu trong top 10 các công ty sàn gỗ uy tín chất lượng hiện nay.
  1. Công ty Sàn Gỗ Mạnh Trí
Nếu ai có nhu cầu chọn sàn gỗ tự nhiên cho ngôi nhà mình thì Công ty Sàn Gỗ Mạnh Trí là lựa chọn tốt nhất thị trường. Ngoài thế mạnh về sàn gỗ tự nhiên, đơn vị này còn cung cấp sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu từ châu Âu như sàn gỗ Pergo, My Floor, Elesgo, Kronotex, Kronoswiss, …sàn gỗ Malaysia, sàn gỗ Thái Lan với nhiều màu sắc, mẫu vân gỗ đa dạng. Đến với Công ty Sàn Gỗ Mạnh Trí, quý khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất thị trường
  1. Công ty Sàn Gỗ Nam Việt
Công ty Sàn Gỗ Nam Việt sở hữu đội ngũ quản lý, nhân viên tư vấn, giám sát công trình có chuyên môn vững và đội ngũ thi công lắp đặt bảo trì lành nghề giúp mang lại kết quả mĩ mãn cho người dùng. Sàn Gỗ Nam Việt cung cấp sàn gỗ tự nhiên như căm xe, bằng lăng, gỗ đỏ, giáng hương, sồi, pơ mu, chiu liu xoan đoàn, lim, … được nhập khẩu nguyên liệu từ Mỹ, Lào, Việt Nam đạt tiêu chuẩn cùng thời hạn bảo hành 1 năm, cam kết không co ngót, rạn nứt hay cong vênh, mối mọt.
  1. Công ty TNHH XD TM DV An Phú Thịnh
An Phú Thịnh được biết đến là đơn vị cung cấp phân phối sàn gỗ công nghiệp uy tín, chất lượng, đẳng cấp tại TP. HCM bắt đầu từ tháng 8/2008. An Phú Thịnh tự hào là đơn vị độc quyền kinh doanh sản phẩm sàn gỗ công nghiệp Smartwood của Malaysia, Leowood của Thái Lan. Công ty An Phú Thịnh cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm các dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng, giá rẻ cùng đội ngũ thi công tay nghề cao.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương xây mộ đá có đẹp không

Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương xây mộ đơn có uy tín không

Tư vấn mua sàn gỗ công nghiệp uy tín