Dịch vụ bán đất xây lăng mộ uy tín

Dịch vụ bán đất xây lăng mộ uy tín
Bên cạnh yếu tố phong thủy, người dân thường chọn mua đất xây mộ ở những nghĩa trang có uy tín, vì đáp ứng được tính ổn định và chất lượng dịch vụ. Một trong những hoa viên nghĩa trang ở khu vực Đông Nam Bộ nhận được nhiều sự quan tâm là Hoa viên nghĩa trang Bình Dương.
Dịch vụ bán đất xây lăng mộ uy tín
Quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh chóng, dẫn đến tình trạng thiếu đất xây mộ ở các khu vực trung tâm thành phố và những vùng lân cận. Dưới sức ép đó, các nghĩa trang lớn ở nội thành buộc phải di dời. Mặt khác, nhiều nghĩa trang cũ đã xuống cấp, lại không đáp ứng được tính ổn định cho ngôi mộ khiến giá đất nghĩa trang Tp.HCM tăng cao nhưng chất lượng dịch vụ không tương xứng.
Với nhiệm vụ giúp giảm gánh nặng đất nghĩa trang trong thành phố, Hoa viên nghĩa trang Bình Dương ra đời, với vốn đầu tư xây dựng và quản lý của Nhà nước. Cách trung tâm thành phố chỉ 40km, Hoa viên tọa lạc trên một vùng đất cao có địa hình bằng phẳng, không gian thông thoáng và khung cảnh nên thơ. Nằm giữa khu đô thị tấp nập nhưng nơi đây như được tách biệt với cuộc sống đầy phiền não bên ngoài, nhờ một rừng cây xanh bao quanh.
Không chỉ có cảnh quan thiên nhiên hiền hòa, Hoa viên nghĩa trang Bình Dương còn nổi tiếng vì thể hiện được tâm huyết của người chủ qua các sản phẩm và dịch vụ. Từ hàng loạt các công trình tâm linh kỳ vĩ, khuôn viên cây xanh được chăm chút, thảm cỏ được cắt tỉa gọn gàng, lối đi được lát đá sạch sẽ cho đến những ngôi mộ được xây dựng chỉn chu và tươm tất, tất cả đều để chứng minh rằng, sự cao cấp ở Hoa viên không chỉ thể hiện qua những tiêu chuẩn quốc tế về quy hoạch và dịch vụ mà còn qua cái tâm, lòng tận tụy và lý tưởng vì giấc ngủ ngàn thu cho người đã khuất.
Ngoài các Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng, cán bộ Nhà nước tỉnh Bình Dương, và người có công với đất nước. Hoa viên còn hân hạnh là nơi được các văn nghệ sĩ nổi tiếng như: giáo sư Trần Văn Khê, nhà văn Sơn Nam, soạn giả Nhị Kiều, nhạc sĩ Phạm Duy .v.v. tin tưởng chọn làm nơi an nghỉ.
13 năm trong vai trò một mái nhà chung linh thiêng
So với mặt bằng giá cả ở những nơi khác, đầu tư đất xây mộ ở Hoa viên là một lựa chọn mang tính sinh lợi trong thời gian dài cho những người đang tìm đất xây lăng mộ uy tín. Chỉ riêng sự ổn định và vị trí đất nghĩa trang đã là một điểm cộng so với các nghĩa trang trong khu vực. Giá cả đất xây mộ ở Hoa viên được Nhà nước cam kết giữ ổn định trong thời gian dài với ít nhất là 50 năm và giao dịch không thông qua trung gian.
Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên của Hoa viên đều là những người tận tâm, có chuyên môn cao, luôn xem người thân của khách hàng là của chính bản thân mình. Do đó, cho dù có nhiều biến động về thị trường đất nghĩa trang, Hoa viên Bình Dương vẫn luôn là ưu tiên số một của đa số khách hàng khi muốn được tư vấn mua đất xây lăng mộ uy tín và cần tìm một mảnh đất nghĩa trang phù hợp làm nơi an nghỉ.
Về vấn đề quyền sử dụng đất, hiện Nghị định 23/2016/NĐ-CP về xây dựng, quản lý, sử dụng nghĩa trang của Chính phủ không có quy định nào về việc cấp sổ đỏ cho đất nghĩa trang, nhưng khách hàng có thể chứng minh quyền sử dụng đất ở Hoa viên bằng hợp đồng mua bán giữa hai bên. Mọi thông tin cá nhân của người mua ở đây cam kết sẽ được bảo mật tuyệt đối.
Sau gần 13 năm nỗ lực để trở thành địa điểm bán đất xây lăng mộ uy tín nhất khu vực, đến nay đã có hàng ngàn ngôi mộ với đủ mọi kích thước và kiểu dáng được xây dựng và chăm sóc tại Hoa viên. Từ khâu tư vấn đến giao dịch mua bán hay thiết kế xây dựng, nơi này luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Sự hài lòng đó vừa là lời khen cao đẹp nhất dành cho Hoa viên, lại vừa là động lực khiến những người làm dịch vụ nơi đây tự hào hơn về công việc cao đẹp mình đang làm.

HOA VIÊN NGHĨA TRANG BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ: Khu phố 1B, phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương
Hotline: 076.999.0126 – 0869.555.444
Điện thoại: (0274)-3543.444; 3543.555; 3212.228; 3555.444
Email: hoavienchanhphuhoa@gmail.com
Website: www.cphaco.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương xây mộ đá có đẹp không

Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương xây mộ đơn có uy tín không

Tư vấn mua sàn gỗ công nghiệp uy tín