Địa chỉ bán đất xây mộ tốt nhất

Sau gần 15 năm hoạt động, cái tên Hoa viên nghĩa trang Bình Dương hiện đã không còn xa lạ với nhiều người. Nhưng để hiểu rõ hơn về chất lượng đất xây mộ và các dịch vụ ở đây, không thể nhờ vào một vài lời nói mà có thể truyền tải hết được.
Từ một hoa viên nghĩa trang ở ngoại ô thành phố…
Từng khoảnh đất ở Hoa viên đều có nhiệm vụ riêng của mình. Khi Cha Xứ đọc dứt kinh cầu nguyện bên mộ phần, hay lúc nhà sư kết thúc buổi tang lễ, cũng là lúc mảnh đất nơi đây bắt đầu sứ mệnh. Mang trên mình một ngôi mộ đồng nghĩa với việc trở thành nơi lưu giữ ký ức về một đời người. Ký ức đó là muôn vàng hình dáng, kỷ niệm và cảm xúc chỉ dành cho người ở lại, những người vẫn còn nhung nhớ và mong muốn tri ân.
Có lẽ cũng vì lý do này mà người ta thường hay nói rằng, đất nghĩa trang là mảnh đất thiêng liêng và ai ai cũng muốn tìm đất xây mộ tốt nhất cho người thân của mình. Hiểu được tâm nguyện đó, Hoa viên nghĩa trang Bình Dương ra đời với mong muốn người dân có một nơi thật tươm tất để an nghỉ, không còn buồn phiền hay vướng bận.
Hoa viên thuở ban đầu chỉ là một khu đất với bạt ngàn những rừng cây và bụi rậm. Sau này, khi nhận ra được vị trí phong thủy hòa hợp của nơi đây, người ta mới bắt đầu cho quy hoạch và xây dựng thành một công viên nghĩa trang cao cấp như Hoa viên nghĩa trang Bình Dương ngày nay.
Vùng đất ở Hoa viên được xem là nơi có phong hòa thủy tú, tọa lạc trên vị thế của một dải đất cao, có địa hình bằng phẳng và nhiều cây xanh bao quanh, thích hợp để làm nơi an nghỉ ngàn thu.
Biết rằng không gì so sánh được với quan cảnh mà thiên nhiên ưu đãi, Hoa viên nghĩa trang Bình Dương vẫn muốn tô điểm thêm cho khuôn viên bằng hàng loạt những công trình tâm linh vĩ đại, mang biểu tượng vĩnh hằng về truyền thống dân tộc, về cuộc sống nhân sinh và tôn giáo. Chưa hết, hàng năm, vào đúng dịp lễ hội, Hoa viên còn cho tổ chức nhiều lễ hội tâm linh quan trọng như lễ cầu an, cầu siêu, lễ Vu Lan báo hiếu, dịp tảo mộ tiết Thanh Minh …, tất cả đều được đánh giá là rất hoành tráng và trang trọng.
Từ bầu không khí huyên náo của các buổi lễ hội cho đến không gian lặng yên của những buổi lễ tang ảm đạm, mảnh đất ở Hoa viên đã chứng kiến hết thảy, rồi cũng bỏ qua hết thảy. Sau những khoảnh khắc mang nhiều cảm xúc đó, nơi này lại trở về với sự thanh bình vốn có, làm nhiệm vụ quan trọng nhất của mình, là cõi về an yên quen thuộc cho người mất.
… Đến một trong những địa chỉ bán đất xây mộ tốt nhất.
Thuộc sở hữu của Nhà nước và được xây dựng và quản bởi công ty Cphaco từ năm 2006, Hoa viên là nơi có nguồn nhân lực có chuyên môn cao và cung cách phục vụ tận tình. Sau gần 15 năm hoạt động, Hoa viên nghĩa trang Bình Dương hiện là một trong những nơi được đánh giá là có chất lượng đất xây mộ và dịch vụ bán đất xây mộ tốt nhất trong khu vực.
Đất nghĩa trang ở Hoa viên được quy hoạch đúng chuẩn, sạch đẹp và được làm phép đối với các khu mộ Công giáo. Việc mua bán được tiến hành theo các thủ tục rõ ràng, cụ thể, giá cả cam kết ổn định và không thông qua bên thứ ba. Đặc biệt, Hoa viên có thời gian hoạt động lâu dài và ổn định, cam kết không bị di dời hay cải táng sau ít nhất 50 năm nữa.
Về vấn đề sổ đỏ, nghị định 23/2016/NĐ - CP về xây dựng, quản lý và sử dụng đất nghĩa trang của Chính Phủ không có quy định về cấp sổ đỏ cho đất nghĩa trang. Nhưng quý khách muốn khẳng định quyền sử dụng đất của mình có thể dùng hợp đồng mua bán đất nghĩa trang giữa 2 bên để chứng minh.
HOA VIÊN NGHĨA TRANG BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ: Khu phố 1B, phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình
Dương
Hotline: 076.999.0126 – 0869.555.444
Điện thoại: (0274)-3543.444; 3543.555; 3212.228; 3555.444
Email: hoavienchanhphuhoa@gmail.com

Website: www.cphaco.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương xây mộ đá có đẹp không

Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương xây mộ đơn có uy tín không

Tư vấn mua sàn gỗ công nghiệp uy tín