Dịch vụ bán đất xây mộ hợp phong thủy

Điều quan trọng nhất của đất xây mộ là phong thủy. Vì thế, nhiều gia đình luôn đặt câu hỏi:  “Chỗ nào bán đất xây mộ hợp phong thủy?” hay “Mua đất xây mộ ở đâu hợp phong thủy?”. Và trong bài này, chúng tôi sẽ giới thiệu một địa chỉ bán đất xây mộ hợp phong thủy rất uy tín ở miền Nam, cũng như giải thích vì sao nơi đây đang được nhiều gia đình quan tâm tới vậy.
Hoa viên nghĩa trang Bình Dương với vị trí đẹp
Khi tìm đất xây mộ hợp phong thủy, yếu tố đầu tiên không thể bỏ qua chính là vị trí đất. Đất xây mộ nên chọn ở những nơi có vị trí đất gò cao, thông thoáng. Không nên chọn đất xây mộ ở những nơi quá đông đúc, đông người qua kẻ lại. Những nơi yên tĩnh, cách biệt với khu dân cư một chút, chính là địa điểm phù hợp để xây mộ.
Gia đình tuyệt đối không nên chọn đất xây mộ ở gần đường đi để tránh tình trạng động mồ mả, mang đến nhiều biến cố cho gia đình và dòng tộc. Những vùng đất gần nơi ô nhiễm như bãi rác hay vùng đất có nước thải chảy qua cũng nên tránh xa. Mảnh đất phù hợp nhất và mang nhiều may mắn đến cho dòng tộc là khi đào huyệt mộ đất không có mùi hôi thối, nước ngầm trong huyệt có màu xanh.
Nếu gia đình bạn ở miền Nam thì Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương là một lựa chọn rất đáng cân nhắc. Nằm cách trung tâm Tp.HCM khoảng 50km, Hoa viên nghĩa trang Bình Dương tọa lạc tại ấp 1B xã Chánh Phú Hòa, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Chính vì thế, Hoa viên có sự yên tĩnh mà một nghĩa trang nên có. Đến đây, các bạn cảm thấy một không khí bình yên và thiêng liêng, giúp tâm hồn con người trở nên thanh tịnh hơn. Không những thế, Hoa viên cũng không nằm cách quá xa trung tâm. Vì thế, việc chăm sóc mồ mả, thăm viếng mộ phần của gia đình cũng dễ dàng hơn.
Hoa viên nghĩa trang Bình Dương nằm ở nơi có phong thủy đẹp
Tìm đất xây mộ hợp phong thủy thì bạn nên chọn những vị trí đất có gò cao, không bị đào xới, cây cỏ xung quanh luôn tươi xanh. Đất ở đây phải có độ rắn, thớ đất mịn màng, không được trũng nước và không quá tơi xốp. Màu sắc đất được đánh giá có khí chất tốt đó là màu vàng nhạt và màu nâu đậm. Hơn nữa, đất xây mộ hợp phong thủy nên có sông, núi bao quanh.
Chẳng hạn, Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương xung quanh có suối Bông Trang, dòng sông ông Tề ôm trọn, Hoa viên tựa như một cây hướng dương với các nụ hoa là các khu nghĩa trang. Tất cả đều hướng về phía Tây Bắc, như thể vươn tới trời cao. Hoa viên trông như một khu vườn xanh tươi với những thảm cây bạt ngàn, xen lẫn những ngôi mộ nằm lặng yên trên các khu đất nghĩa trang gia đình. Các khu đất xây mộ tại Hoa viên được sắp xếp vô cùng hợp lý và đúng phong thủy. Với lối đi rộng, không gian ở Hoa viên là không gian mở, sức chứa lớn, mộ phần riêng biệt do có tường hoặc rào chắn bao quanh. Các quần thể công trình tâm linh như Cầu Thủy Long tạc 12 con giáp; tượng đài Vĩnh Hằng mang đậm ý nghĩa tâm linh, ngũ hành; tổ hợp Linh Hoa Tuệ Đàn gồm: tượng Phật Thích Ca, Tứ Linh, … cùng nhiều công trình khác nữa. Đây đều là biểu tượng cho sự tinh thiêng, may mắn và bình an.
Để biết thêm chi tiết, gia đình có thể liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn nhiệt tình:
HOA VIÊN NGHĨA TRANG BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ: Khu phố 1B, phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình
Dương
Hotline: 076.999.0126 – 0869.555.444
Điện thoại: (0274)-3543.444; 3543.555; 3212.228; 3555.444
Email: hoavienchanhphuhoa@gmail.com
Website: www.cphaco.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương xây mộ đá có đẹp không

Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương xây mộ đơn có uy tín không

Tư vấn mua sàn gỗ công nghiệp uy tín