Tư vấn mua sàn gỗ đẹp nhất

Trên thị trường hiện nay, sàn gỗ là loại vật liệu đang được ưa chuộng và sử dụng rộng lớn. Nhưng nên chọn sản phẩm sàn gỗ nào phù hợp với nhu cầu sử dụng thì không phải ai cũng biết và hiểu để chọn lựa nhu cầu phù hợp với không gian nội ngoại thất. Để chọn mua sàn gỗ tốt, chất lượng, cần nắm các quy tắc sau:
Tìm hiểu kĩ về thị trường sàn gỗ trước khi mua
Bạn cần tìm hiểu về các thông tin khi mua sàn gỗ: Các đặc điểm nổi bật của sàn gỗ công nghiệp, các loại sàn gỗ công nghiệp, nguồn gốc xuất xứ, cấu tạo sàn gỗ, chất lượng và giá sàn gỗ công nghiệp.
Khi bắt đầu tìm mua sàn gỗ, bạn nên tìm hiểu qua các nguồn thông tin đa chiều như: Internet, người thân, bạn bè và tìm hiểu trực tiếp để có cái nhìn đúng đắn và có sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của mình.
Lựa chọn sàn gỗ công nghiệp
Có nhiều loại sàn gỗ công nghiệp khác nhau với các mức giá cả và chất lượng khác nhau gồm:
Sàn gỗ công nghiệp cao cấp: Là những sàn gỗ có nguồn gốc xuất xứ từ châu Âu, những sàn gỗ này được sản xuất và kiểm định bởi cơ quan quản lý chất lượng châu Âu nên có chất lượng tốt, độ bền cao. Có thể kể đến các loại sàn gỗ của Malaysia, Đức, Thụy Sĩ. Tuy nhiên, những sàn gỗ này có giá cao, phù hợp với những khách hàng có khả năng đầu tư nguồn tài chính lớn.
Sàn gỗ công nghiệp loại trung bình: là những sàn gỗ có chất lượng thấp hơn và giá cả cũng thấp hơn sàn gỗ công nghiệp cao cấp như sàn gỗ của Thái Lan, Hàn Quốc.
Sàn gỗ công nghiệp có chất lượng thấp nhất và giá rẻ nhất: là những sàn gỗ giá rẻ nhập khẩu từ Trung Quốc. Nhìn chung, sàn gỗ Trung Quốc được đánh giá là có chất lượng thấp hơn những hãng khác và sàn gỗ giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay cũng chính là sàn gỗ Trung Quốc.
Bạn nên chọn mua sàn gỗ có thương hiệu và được nhiều người tin dùng trên thị trường vì chúng có chất lượng tốt và những đánh giá của khách hàng đã sử dụng sẽ có tính khách quan hơn. Những sàn gỗ công nghiệp được đánh giá cao về mặt chất lượng và ưu tiên sử dụng là sàn gỗ của Đức, Thụy Sĩ, Malaysia.
Lựa chọn mẫu mã và màu khi mua sàn gỗ công nghiệp
Trước khi mua sàn gỗ công nghiệp, bạn cần xem mình muốn lắp sàn theo phong cách gì. Bạn dùng nó lắp đặt vào loại phòng nào như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, nhà hàng,… Thêm vào đó bạn nên xem xét kích thước và thiết kế của căn phòng, từ đó quyết định chọn loại sàn gỗ bản to, bản nhỏ, màu sắc sao cho phù hợp với phong cách cũng như hài hòa với ngôi nhà, đồ nội thất và công năng của nó. Chẳng hạn, bạn chọn sàn gỗ công nghiệp cho phòng khách chung cư có diện tích nhỏ nên chọn sàn gỗ vân sần nhẹ, có màu sắc nhẹ nhàng, trung tính như màu vàng, màu ghi, xám,…
Lựa chọn đơn vị cung cấp và thi công sàn gỗ
Các đơn vị phân phối bán lẻ sàn gỗ công nghiệp hầu như là các công ty nội thất, cửa hàng phân phối sàn gỗ. Với cùng một sàn gỗ có chất lượng như nhau thì giữa các đơn vị phân phối thường khác nhau và cạnh tranh nhau về giá cả, bảo hành và chất lượng thi công sàn gỗ.
Công ty Cổ phần Gỗ An Cường là nhà cung cấp nguyên vật liệu trang trí nội thất và vật liệu décor hàng đầu tại Việt Nam từ năm 1994. Đây là nhà sản xuất và là nhà phân phối lớn cho hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới như Mỹ, Đức, Ý, Tây Ban Nha và Úc về tấm décor, tấm trang trí và các loại gỗ công nghiệp được sử dụng phổ biến trong trang trí nội thất.
Các sản phẩm của gỗ An Cường rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và vật liệu nên đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng bao gồm như: Ván MFC, Tấm Laminates, Tấm Acrylic, Tấm Veneer…
Với hơn 24 năm hoạt động và kinh nghiệm trong ngành, hiện Gỗ An Cường có hàng trăm màu các loại, từ vân gỗ như Oak, Ash, Walnut… đến các màu digital, giả da, hip-hop và các màu sắc khác… giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn và chắp cánh cho những ý tưởng thiết kế nội thất đa dạng.
Hiện trong kho của An Cường đang có đến gần 20000 khối gỗ tấm các laoij để làm cốt nền, cốt gỗ như: Ván dăm (PB), MDF, HDF và Plywood, Black HDF, OSB, các loại ván tiêu chuẩn và ván siêu chống thấm, chống ẩm,…
Đặc biệt tất cả các sản phẩm gỗ An Cường đã được Viện Gỗ Malaysia cấp chứng nhận CQ đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Và đây cũng là công ty duy nhất trong ngành gỗ Việt Nam đạt được giấy chứng nhận Green Label do Singapore cấp – giấy chứng nhận danh giá nhất tại khu vực về sản phẩm xanh – sạch – thân thiện và bảo vệ môi trường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương xây mộ đá có đẹp không

Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương xây mộ đơn có uy tín không

Tư vấn mua sàn gỗ công nghiệp uy tín