Phân phối khóa cửa điện tử cao cấp


Phân phối khóa cửa điện tử cao cấp
Với những tiện ích to lớn mang đến cho người sử dụng, khóa cửa điện tử đang trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều ngôi nhà. Hiện nay, có không ít thương hiệu khóa cửa điện tử nhập khẩu gia nhập và khẳng định vị thế ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên không phải khóa cửa điện tử nhập khẩu nào cũng phù hợp với yêu cầu của người dùng Việt Nam.
Tuy chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam nhưng Imundex là một trong số ít những thương hiệu khóa cửa điện tử nhập khẩu từ Đức nhận được sự yêu quý từ khách hàng về cả mẫu mã và chất lượng
Imundex - Khóa cửa điện tử nhập khẩu từ Đức
Imundex là thương hiệu thuộc tập đoàn Feddersen. Feddersen được thành lập vào năm 1949 tại Đức với nhiều ngành nghề kinh doanh khác nhau trên toàn cầu như hóa chất, sản phẩm kỹ thuật công nghệ cao… Feddersen sở hữu hàng loạt các chi nhánh cũng như công ty con trên toàn thế giới với các đối tác hàng đầu trong nhiều lĩnh vực.
Ở Việt Nam, Công ty cổ phần gỗ An Cường là cái tên duy nhất được Feddersen chọn là nhà phân phối các sản phẩm phụ kiện Imundex chính hãng từ năm 2016. An Cường được thành lập từ năm 1994 và là nhà cung cấp nguyên vật liệu trang trí nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, An Cường đang dần khẳng định được vị thế của mình trong nhiều lĩnh vực.
Bằng uy tín của một thương hiệu lớn, An Cường luôn đảm bảo các sản phẩm khóa cửa điện tử nhập khẩu từ Đức Imundex đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ, chất lượng hàng đầu cùng chính sách bảo hành hợp lý.
Những nét nổi bật của khóa cửa điện tử nhập khẩu từ Đức – Imundex
Khóa cửa điện tử nhập khẩu Imundex được biết đến là một trong những dòng khóa cửa an toàn và chất lượng nhất hiện nay. Imundex nổi bật với những tính năng hàng đầu khiến người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn và tính bảo mật:
·         Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà khóa cửa điện tử nhập khẩu Imundex có những cách mở khác nhau: vân tay, thẻ, mã số, chìa khóa, smartphone… điều này giúp khách hàng có thể loại bỏ được phiền toái của việc sử dụng chìa khóa truyền thống cũ. Đặc biệt, với khóa cửa điện tử nhập khẩu Imundex, người dùng không cần tiếp xúc trực tiếp thẻ và ổ khóa mà chỉ cần giữ ở khoảng cách nhất định cửa sẽ lập tức mở. Đây được xem là một phiên bản nâng cấp hơn của khóa cửa từ trước đây.
·         Khả năng bảo mật cao: báo động khi nhập mật mã sai hay vân tay sai; báo động cháy nổ bằng cảm biến nhiệt và cảm biến va chạm; báo động khi có người cố tình phá khóa; báo động khi cửa đóng chưa khớp….
·         Khóa cửa điện tử Imundex còn lưu trữ thời gian ra vào cửa của người dùng, giúp chủ nhà có thể kiểm soát thời gian ra vào. Ngoài ra, Imundex còn cho phép người dùng mở khóa trong một thời gian nhất định, ứng dụng này đặc biệt phù hợp với những gia đình có giúp việc theo giờ.
Ngoài ra, khóa cửa điện tử nhập khẩu Imundex cũng có mẫu mã rất đẹp, sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Khi đến với bất cứ showroom nào của An Cường trên toàn quốc, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tâm nhất để chọn được cho mình một chiếc khóa cửa điện tử nhập khẩu chính hãng Imundex phù hợp nhất. Những trải nghiệm trong quá trình sử dụng khóa cửa điện tử Imundex chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương xây mộ đá có đẹp không

Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương xây mộ đơn có uy tín không

Tư vấn mua sàn gỗ công nghiệp uy tín