Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương thiết kế mộ gia đình có đẹp không

Ngày nay, khi mộ gia đình trở nên thông dụng, nhiều nơi cũng bắt đầu đầu tư và chăm chút hơn cho các dịch vụ liên quan. Một trong những nơi có dịch vụ thiết kế và chăm sóc mộ gia đình tốt nhất miền Nam hiện nay là Hoa viên nghĩa trang Bình Dương, nơi chỉ cách trung tâm Tp.HCM 50km.
Nét đẹp của những khu mộ gia đình ở Hoa viên nghĩa trang Bình Dương
Nhìn từ trên cao xuống khuôn viên rộng hơn 300ha của Hoa viên nghĩa trang Bình Dương, khu vực mộ gia đình trông như một thửa vườn được canh tác cẩn thận, với nhiều ngôi mộ có kích thước và hình dạng khác nhau, được quy hoạch xây dựng đẹp mắt.
Chưa cần đi vào trong khuôn viên, chỉ cần chiêm ngưỡng bên ngoài các khu mộ gia đình ở đây cũng có thể thấy được sự chỉn chu và chuyên nghiệp của người nghệ nhân, qua cách họ chăm chút cho cổng chính của khu mộ. Cổng vào và hàng rào bao quanh đối với một ngôi mộ gia đình mà nói, thường rất uy nghi và được trang hoàng đẹp nhất.
Càng đến gần, ta càng thấy mỗi khu mộ là một lối kiến trúc riêng độc đáo về kiểu dáng và nội dung, thông qua phong cách thiết kế trên hàng rào và cổng lớn. Có nơi khoác lên mình vẻ đẹp truyền thống dân tộc qua hình tượng hoa văn rồng, phượng và hoa sen. Nơi khác lại tận dụng sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế của xu hướng hiện đại để trang hoàng cho toàn bộ khuôn viên. Cách đó không xa, một số dòng tộc còn lấy cảm hứng từ lối kiến trúc của các nước khác như: Ấn Độ, Thái Lan, Trung Hoa…
Hoa viên nghĩa trang Bình Dương thiết kế mộ gia đình có chất lượng không?
Không giống như đa số các khu nghĩa trang trong khu vực, Hoa viên nghĩa trang Bình Dương không chỉ đầu tư xây dựng chỉn chu thiết kế của mộ phần và hàng rào bên ngoài, mà còn chú trọng vào các hạng mục nhỏ bên trong như: điện thờ chung, hình tượng đức tin và đặc biệt là tiểu cảnh trang trí. Trong đó, các công trình tiểu cảnh vừa là thứ để tô điểm cho không gian, lại vừa là nơi đem lại sinh khí cho khuôn viên. Ngoài ra, hình tượng đức tin được đặt ở vị trí trang trọng nhất khu mộ còn nói lên tôn giáo của số đông các thành viên trong gia đình.
Khu vực mộ gia đình ở đây được chia thành nhiều khuôn viên có diện tích từ 48m2 trở lên, với mỗi khu mộ là một phong cách thiết kế, màu sắc và chất liệu khác nhau, thích hợp để cả các gia đình nhỏ và những gia tộc lớn chọn làm nơi xây “mồ yên mả đẹp”. Đặc biệt, các chất liệu dùng xây mộ ở đây đều phải đáp ứng được tiêu chuẩn về độ bền lẫn tính thẩm mỹ, thậm chí có thể nhập khẩu vật liệu thi công để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Không chỉ đầu tư chăm chút cho sản phẩm mộ gia đình, Hoa viên nghĩa trang Bình Dương còn nổi tiếng về chất lượng các loại hình dịch vụ khác như tư vấn thiết kế mộ và khuôn viên mộ, hỗ trợ tìm đất nghĩa trang gia đình theo phong thủy, dịch vụ xây và chăm sóc mộ trọn gói… Với dịch vụ tư vấn thiết kế tận tình và chuyên nghiệp, quý khách đến Hoa viên nhất định sẽ tìm được mẫu thiết kế phù hợp nhất với mong muốn của gia đình mình.
HOA VIÊN NGHĨA TRANG BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ: Khu phố 1B, phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình
Dương
Hotline: 076.999.0126 – 0869.555.444
Điện thoại: (0274)-3543.444; 3543.555; 3212.228; 3555.444
Email: hoavienchanhphuhoa@gmail.com
Website: www.cphaco.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương xây mộ đá có đẹp không

Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương xây mộ đơn có uy tín không

Tư vấn mua sàn gỗ công nghiệp uy tín