Chỗ nào bán sàn gỗ cao cấp

Nhắc đến gỗ công nghiệp thì không còn xa lạ gì với các gia đình Việt. Cùng với sự phát triển của xã hội thì đồ gỗ công nghiệp đã được các nhà sản xuất gỗ nghiên cứu và phát triển để đưa ra các sản phẩm gỗ khác phục được những điểm yếu của gỗ tự nhiên trong thiết kế thi công nội thất.
Gỗ công nghiệp ngày nay cũng có rất nhiều loại, nhà sản xuất trên thị trường Việt Nam. Trong đó nổi tiếng và uy tín nhất là Gỗ công nghiệp An Cường với các loại gỗ dán MFC, MDF, HDF, Plywood thường và lõi xanh chống ẩm luôn được người dùng tin tưởng về chất lượng sản phẩm.
Ưu điểm của sàn gỗ An Cường
Hiệu quả thẩm mỹ cao: Ngày nay, chúng ta dễ dàng bắt gặp các không gian phòng khách, phòng ngủ trong nhiều căn hộ gia đình hay các căn phòng khách sạn, resort, không gian nhà hàng, quán cafe, phòng tập,…sử dụng sàn gỗ công nghiệp để lót sàn. Sở dĩ như vậy là vì loại vật liệu này được sản xuất theo công nghệ hiện đại mô phỏng y hệt ván sàn gỗ tự nhiên với các vân gỗ rất đa dạng và màu sắc phong phú, giúp mang lại cảm giác ấm áp, gần gũi với thiên nhiên, đồng thời mang lại sự sang trọng cho các căn phòng.
Giá thành hợp lý: Nếu bạn muốn lựa chọn lót ván sàn gỗ cho nền nhà của gia đình mình thì sử dụng sàn gỗ công nghiệp An Cường sẽ là giải pháp “kinh tế” hơn là lát sàn gỗ tự nhiên. Khác với ván sàn gỗ tự nhiên được làm nguyên từ những thớ gỗ khai thác trong rừng thì ván sàn gỗ công nghiệp lại được sản xuất từ bột gỗ của các cây lưu niên. Do vậy, giá bán của sàn gỗ tự nhiên được bán trên thị trường thường cao gấp ba, gấp bốn lần sàn gỗ công nghiệp. Đặc biệt nếu lát trên một diện tích rộng thì chi phí bỏ ra nếu lựa chọn sàn gỗ công nghiệp theo đó cũng sẽ thấp hơn đáng kể nếu so với việc lát sàn gỗ tự nhiên. Trong khi đó, hình dáng bên ngoài của hai loại vật liệu này hoàn toàn giống nhau và do đó hiệu quả trang trí hoàn toàn ngang nhau.
Thi công, lắp đặt dễ dàng: Việc thi công sàn gỗ công nghiệp An Cường không phức tạp hơn lát gạch men là bao và bạn không phải chờ đợi lâu để có được nền nhà đẹp như ý.
Độ bền cao, sử dụng được lâu dài: Nếu lựa chọn mua loại sàn gỗ công nghiệp của An Cường thì bạn có thể yên tâm về thời gian sử dụng không dưới 15 năm (đối với loại dày 8 ly), không dưới 20 năm (đối với loại dày 12 ly) mà sản phẩm vẫn không bị bay màu, bị bong tróc hay trầy xước có thể nhìn bằng mắt thường.
Khó bị mối mọt: Nhiều người e ngại khi sử dụng đồ làm từ gỗ đó là hiện tượng bị mối mọt gặm nhấm. Nhưng đối với sàn gỗ công nghiệp An Cường thì trong quá trình sản xuất đã được trộn lẫn với chất keo dán công nghiệp nên mối mọt sẽ hạn chế tấn công hơn so với loại sàn gỗ tự nhiên và do vậy thời gian người dùng phải tìm đến dịch vụ chống  mối mọt sẽ lâu hơn.
Làm sạch: Sàn gỗ An Cường có lớp chống bào mòn bảo vệ vật liệu khỏi các tác động xấu. Ngoài ra, đối với sự cố tràn nước và bảo dưỡng cũng được xử lý tương đối dễ dàng. Yêu cầu duy nhất khi sử dụng sàn gỗ An Cường là thường xuyên quét hoặc hút bụi cho sàn để loại bỏ đá mạt và bụi bẩn tránh làm mòn các lớp phủ bề mặt theo thời gian.
Các yếu tố bên ngoài: sàn gỗ công nghiệp An Cường có khả năng chống các tác nhân ngoài trời có thể gây mất màu. Sàn gỗ An Cường có được phủ bởi lớp áo bảo vệ nó khỏi các vết bẩn và vết ố do bụi bẩn và mạt cát, thích hợp được lắp đặt ở nơi như hành lang, lối vào. Sàn gỗ An Cường cũng có khả năng chống tia cực tím nên có thể lắp đặt được ở ngoài trời.
Sức khỏe: Sàn gỗ công nghiệp An Cường được cấu tạo để chống lại sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn. Nó cũng không gây dị ứng và đặc biệt lớp phủ chống vi khuẩn giúp loại sàn này an toàn hơn.
Độ mở rộng: Bản chất của quá trình lắp đặt là không cần tuân theo sàn phụ. Các tấm có thể lắp mở rộng, hoặc thu hẹp, do sự thay đổi áp suất và nhiệt độ, mà không mất ổn định khi ốp trên sàn phụ.
Với nhiều ưu điểm nổi bật, sàn gỗ công nghiệp An Cường ngày càng chiếm được lòng tin và sự tín nhiệm của người tiêu dùng. Hiện nay, sàn gỗ An Cường được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn. Sở dĩ như vậy là vì sàn gỗ An Cường đáp ứng được nhu cầu, tiêu chí của người tiêu dùng Việt về mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng, tính an toàn, giá cả phù hợp, đặc biệt là mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho từng không gian kiến trúc Việt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương xây mộ đá có đẹp không

Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương xây mộ đơn có uy tín không

Tư vấn mua sàn gỗ công nghiệp uy tín