Ở đâu xây khu mộ tốt nhất

Ở đâu xây khu mộ tốt nhất
Dạo bước một vòng tại Hoa viên nghĩa trang Bình Dương, chúng tôi bắt gặp nhiều khu mộ gia tộc xa hoa như cung điện. Không chỉ có kiến trúc độc đáo, với những nét chạm trổ tinh xảo, những ngôi mộ này còn thể hiện sự hoành tráng của nó với diện tích lên đến hàng trăm mét vuông.
Khu mộ bạc tỉ ở công viên nghĩa trang hàng đầu Việt Nam
Không chỉ là nghĩa trang lớn nhất Việt Nam, Hoa viên nghĩa trang Bình Dương còn nổi tiếng bởi những ngôi mộ từ hàng trăm triệu cho đến vài tỉ đồng. Những quần thể khu mộ nơi đây nổi tiếng đến mức, đến Bình Dương, hỏi bất kỳ người dân nào cũng biết.
Những mảnh đất trống ở đây đã dần biến mất, khi những ngôi mộ mới luôn được xây thêm mỗi ngày. Bước vào Hoa viên nghĩa trang Bình Dương, nhiều người cảm thấy choáng ngợp như đứng trước một công trình kiến trúc khổng lồ bên cánh rừng cao su bạt ngàn. Những ngôi mộ được quy hoạch một cách khoa học, xen lẫn là những bụi cây hay những khóm hoa tạo vẻ trong lành, thanh tịnh đến lạ kì.
Tuy là nghĩa trang, nhưng nơi đây không mang đến cảm giác u ám, hiu hắt với mùi khói hương trên những ngôi mộ. Trái lại là một cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái như đang nhìn ngắm một bức tranh với những gam màu tươi thắm.

Một khu mộ thuộc vào loại “đẳng cấp” tại đây phải hội đủ các yếu tố khi xây dựng như: Móng sâu và chắc, vật liệu xây dựng sang trọng - kiên cố, trang trí đầy đủ các con vật trong “tứ linh” (long – lân - quy – phụng), rồi những con rồng chầu trước bậc lên xuống, những ngôi tháp lục giác cao được điêu khắc chạm trổ công phu.

Một nhân viên ở Hoa viên nghĩa trang Bình Dương cho biết, những ngôi mộ ở đây dù có cái đã xây dựng tới 9 – 10 năm, nhưng vẫn không hề có dấu hiệu xuống cấp. Nếu không được giải thích, có lẽ chúng tôi vẫn đinh ninh đây là những ngôi mộ mới xây.
Xu hướng an nghỉ tại nghĩa trang cao cấp
Hoa viên nghĩa trang Bình Dương được quy hoạch xây dựng thành một siêu Công viên Nghĩa trang đẹp nhất Việt Nam, nhằm làm thay đổi cách nhìn và tư duy về nghĩa trang - chỉ đơn thuần là nơi chôn cất.
Khuôn viên của Hoa viên nghĩa trang Bình Dương được quy hoạch, thiết kế đạt tiêu chuẩn như một công viên, với các yếu tố cảnh quan, môi trường, thiên nhiên, có dòng suối, với những dải cây xanh, những khu vườn, thảm cỏ và  những công trình tâm linh như Linh Hoa Tuệ Đàn, Hồn Việt…
Trong khi thị trường nhà đất cho người sống đang trầm lắng thì tại đây, “bất động sản” cho người đã khuất lại vô cùng sôi động. Hầu như những vị trí đắc địa có giá nhiều tỷ đồng đều đã được đặt chỗ trước, nhằm đề phòng cho “cơn sốt” nơi chôn cất sau này. Những ngôi mộ mang dáng dấp như một ngôi biệt thự cũng được trang trí khá kỳ công. 
Theo BQL Hoa viên nghĩa trang Bình Dương, thời gian gần đây, việc mua một suất đất nghĩa trang để làm quà tặng cho ông bà, cha mẹ ở tuổi xế chiều đã và đang trở thành một hiện tượng khá lạ và cũng khá phổ biến trên thị trường bất động sản Việt Nam. Tiết Thanh Minh (mùng 3/3 âm lịch) tới đây là một ví dụ. Để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng nhiều này, Hoa viên nghĩa trang Bình Dương còn bố trí xe đưa đón cho khách lên thăm quan khu Công viên từ Sài Gòn đến Bình Dương vào 3 ngày cuối tuần.
Nếu cần tìm hiểu cụ thể hơn về xây khu mộ, Qúy khách vui lòng lòng liên hệ trực tiếp tại Hoa viên nghĩa trang Bình Dương để nhận được sự tư vấn tận tình nhất.
HOA VIÊN NGHĨA TRANG BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ: khu phố 1B, phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương
Hotline: 076.999.0126 – 0869.555.444
Điện thoại: (0274)-3543.444; 3543.555; 3212.228; 3555.444
Website: www.cphaco.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương xây mộ đá có đẹp không

Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương xây mộ đơn có uy tín không

Tư vấn mua sàn gỗ công nghiệp uy tín